09/02/2023
Administrator
351
Với tôn chỉ chất lượng toàn diện trong dịch vụ bảo trì bảo hành thang máy chúng tôi đưa ra khẩu hiệu “Quality First” Chất lượng đặt hàng đầu. Thông qua các hệ thống quy trình kiểm soát chất lượng và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ nhân viên thang máy DAIHOAPHAT. Mọi dịch vụ của DAIHOAPHAT luôn được khẳng định.
Thời gian bảo hành thang máy được công ty tập đoàn thang máy DAIHOAPHAT bảo hành 12 tháng kể từ ngày bàn giao nghiệm thu đưa vào sửa dụng hoặc 18 tháng kể từ ngày hàng hóa về tới chân công trình. Tùy theo điều kiện nào tới trước đối với thang mua mới. Hoặc hoặc theo kí kết hợp đồng bảo hành bảo trì trọn gói đối với những thang đã hết bảo hành.
Sau khi thời hạn bảo hành kết thúc, các thang máy trên sẽ được ký một hợp đồng bảo hành trọn gói tiếp thep hoặc kí hợp đồng bảo trì, trực sửa chữa hệ thống thang máy.
“Với mục tiêu cung cấp dịch vụ thang máy tốt nhất tới mọi Khách hàng, chúng tôi đã và đang từng bước xây dựng và đào tạo huấn luyện đội ngũ nhân viên kĩ thuật bảo hành thang máy ngày một chuyên nghiệp hơn, tay nghề cứng vững, kinh nghiệm, lòng nhiệt thành và tâm huyết để giải quyết nhanh chóng nhất yêu cầu dịch vụ của Quý khách hàng, đảm bảo hệ thống thang máy mà công ty cung cấp luôn vận hành an toàn ổn định và êm ái.”
Chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tình với công việc cam kết. Đảm bảo an toàn cho công nhân DAIHOAPHAT cũng như đảm bảo an toàn cho công trình bao gồm người và tài sản tại vị trí chúng tôi được nhận bàn giao để thực hiện công tác bảo hành bảo trì